Results 1 to 7 of 7

Thread: New kid in town

  1. #1
    davesmile's Avatar
    davesmile is offline New Member
    Join Date
    Nov 2017
    Posts
    1

    New kid in town

    Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng là một thành phố du lịch nổi tiếng, hàng năm có hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước lựa chọn là nơi dừng chân trong chuyến hành trình của mình. Đà Nẵng hội tụ nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam. Mùa hè là mùa du lịch Đà Nẵng cao điểm với nhiều địa điểm du lịch siêu “hot”, nơi đây không chỉ có những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, nhiều danh lam thắng cảnh mà còn nhiều khu di tích lịch sử nổi tiếng. Bất cứ du khách nào mê du lịch cũng muốn một lần đặt chân đến nơi đây. Còn bạn thì sao? Lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm là thời gian hợp lý đủ để bạn vi vu đến top 6 địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng tại Đà Nẵng ngay dưới đây.

    Bà Nà Núi Chúa- khu du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng nhất tại Đà Nẵng

    Bà Nà Hills là một khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng kết hợp khu vui chơi giải trí trong nhà có trang thiết bị hiện đại. Giải nhiệt mùa hè Bà Nà có thời tiết mát mẻ quanh năm còn được ví như Đà Lạt, Sa Pa của miền Trung tại đây bạn sẽ được cảm nhận 4 mùa trong cùng 1 ngày du lịch Đà Nẵng. Bà Nà bao gồm khu quần thể du lịch nằm tách biệt với trung tâm thành phố, với độ cao 1489m so với mực nước biển. Khu du lịch Bà Nà nổi bật với tổng thể kiến trúc theo phong cách Pháp cổ kính mà không kém phần sang trọng. Khám phá khung cảnh tuyệt vời của núi non, trải nghiệm tuyến cáp treo dài nhất và cao nhất thế giới, cùng với các trò chơi tại trung tâm khu giải trí được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi Chắc chắn Bà Nà Hills sẽ là một điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.


    Bà Nà Hill - nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất ở Đà Nẵng

    Bãi biển Mỹ Khê - bãi biển đẹp nhất hành tinh

    Bãi biển Mỹ Khê được bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Đây là địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng hút mắt bởi những bãi cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước biển ấm hầu như ấm quanh năm cùng phong cảnh đẹp tuyệt bao quanh. Mùa hè khách du lịch lại hội tụ tại đây, bãi biển mở hoàn toàn miễn phí bạn có thể trải nghiệm các trò chơi thể thao biển cùng các khu nghỉ dưỡng hạng sang đạt tiêu chuẩn quốc tế ven bờ biển này.

    Đèo Hải Vân - thiên hạ đệ nhất hùng quan Đà Nẵng

    Tuy là một con đèo rất hiểm trở, nhiều cung đường phượt ngoằn ngoèo, dốc cao cheo leo thế nên Hải Vân thu hút rất nhiều tín đồ mê phượt. Mùa hè đứng trên đỉnh Hải Vân lý tưởng để ngắm nhìn phong cảnh núi non hùng vĩ, mây phủ sương mờ và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên. Ở đây không có người vận chuyển hàng hóa qua lại mà chủ yếu là xe du lịch đến đây tham quan và ngắm cảnh đẹp xa xa là vịnh biển Lăng Cô, nhìn về phía Nam là bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng ngắm nhìn từ trên cao thiên hạ đệ nhất hùng quan.

    Bán đảo Sơn Trà – lá phổi xanh bên lề thành phố Đà Nẵng

    Bán đảo Sơn Trà được ví như lá phổi xanh cân bằng cho môi trường không khí toàn thành phố. Du lịch lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm cùng gia đình thì Sơn Trà là nơi rất thích hợp đến nghỉ dưỡng với nhiều khu resort cao cấp gần gũi với thiên nhiên có phong cảnh tuyệt. Từ đây bạn có thể phóng tầm nhìn ra biển, ngước nhìn Đèo Hải Vân và toàn cảnh thành phố Đà Nẵng. Hiện nay bán đảo đã được xây dựng những con đường phượt tuyệt mỹ. Không chỉ ngắm phong cảnh đẹp trên từng chặng đường các bạn còn được khám phá những loài động thực vật quý hiếm như : vọoc chà vá chân nâu, khỉ, đười ươi…

    Phố Cổ Hội An – Vẻ đẹp cổ kính phố Hội

    Phố cổ Hội An nằm cách thành phố Đà Nẵng 30 km về phía Nam. Du lịch mùa hè không quên những giây phút lắng đọng, tĩnh tại tâm hồn tại Phố Hội. Hội An nay vẫn mang dáng dấp của khu độ thị cổ, một trong những điểm đến hấp dẫn du khách gần xa bởi vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc và hiền hòa. Đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới đèn lồng lung linh huyền ảo trang trí khắp mọi nơi, tạo thành con phố đèn lồng rực sáng về đêm. Tản bộ trên cầu An Hội, thăm chùa Cầu nổi tiếng thả đèn hoa đăng dọc sông Thu Bồn… là những hoạt động tuyệt vời khi đến đây. Cuộc sống giản dị, yên bình nơi đây mê hoặc vô vàn du khách đến đây. Chỉ cần đến du lịch Hội An một lần bạn cũng muốn dành tour du lịch Hội An 1 ngày trọn vẹn chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ấn tượng để thỏa mãn niềm chinh phục mảnh đất đầy lưu luyến nơi đây mà không nỡ rời xa.


    Hội An - 1 trong 6 điểm đến thú vị khi thăm quan Đà Nẵng

    Cù Lao Chàm – Đảo xanh quyến rũ

    Cù Lao Chàm là hòn đảo du lịch xinh đẹp bạn không nỡ bỏ qua trong hành trình du lịch Đà Nẵng mùa hè nay. Đảo Cù Lao không chỉ biết “chiều lòng” du khách với những bãi biển trong xanh cát trắng nẵng vàng, là nơi để bạn khám phá hệ sinh quyển thế giới cùng nhiều trò chơi giải trí thể thao hấp dẫn. Đến Cù Lao Chàm trải nghiệm cảm giác mới lạ khi đi bộ dưới đáy biển sâu, lặn biển ngắm san hô, thưởng thức ẩm thực độc đáo….Đặc biệt, bạn còn mê mẩn với ngôi nhà phao khổng lồ nổi trên mặt biển ở Cù Lao Chàm mùa hè cực lý tưởng.

    Du khách có thể tham khảo bài viết review trải nghiệm du lịch Đà Nẵng Hội An cực chất với giá cực rẻ để lựa chọn cho mình tour du lịch với chi phí rẻ nhất nhé!

    Du lịch Đà Nẵng khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng gần xa. Trên hành trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm mùa hè này, bạn đã được ghé thăm hầu hết những địa điểm trên. Còn gì bằng khi được tận mắt chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp cảnh sắc Đà Thành, chụp ảnh check in trải nghiệm nhiều địa điểm thú vị giải nhiệt mùa hè cùng bạn bè và người thân yêu nhé !

    Nguồn: https://kingtravel.tv/kinh-nghiem-du...he-bo-qua.html
    Last edited by davesmile; 12-11-2017 at 09:19 PM.

  2. #2
    Obs's Avatar
    Obs
    Obs is offline Changed Man
    Join Date
    Apr 2007
    Posts
    20,334
    Welcome glad to have you

  3. #3
    clarky. is offline MONITOR
    Join Date
    Sep 2012
    Location
    Scotland
    Posts
    16,660
    Welcome to the forum dave.

  4. #4
    Tigershark's Avatar
    Tigershark is offline "Who wants to be Clark Kent, when you can be Superman."
    Join Date
    Oct 2008
    Location
    New Hampshire
    Posts
    13,286
    Welcome.

  5. #5
    brazey's Avatar
    brazey is offline Steroid.com's Official Greeter
    Join Date
    Mar 2011
    Location
    East Coast beach town
    Posts
    10,885
    Welcome....

  6. #6
    SingNirvana is offline New Member
    Join Date
    Nov 2017
    Posts
    20
    Quote Originally Posted by davesmile View Post
    Hello ! I'm new and glad to be here
    Have a good day !
    Hello to you Dave, welcome to the forums and have a nice stay.

  7. #7
    songdog's Avatar
    songdog is offline ARs TOP DOG ~ MONITOR ~
    Join Date
    Jun 2009
    Posts
    13,686
    Welcome!

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •